NHỮNG ĐIỀU CẦN PHẢI BIẾT KHI VAY TIỀN MUA XE MÁY TRẢ GÓP

Leave A Comment

Hiện nay, nhu cầu đi lại của mọi người ngày một tăng cao mà xe máy là phương tiện chính của người Việt Nam. Đề đáp ứng nhu cầu đi lại của mọi người đã không ít các chương chình cho vay tiền mua xe máy trả góp từ các ngân hàng hoặc các công ty tài chính. Khi mua xe máy trá góp mọi người thường đắn đo về lãi suất không biết nên vay ở đâu và như thế nào ? Mời các bạn cùng theo dõi bài viết dưới đây đề tìm hiều về những thủ túc cùng như lãi suất khi vay mua trả góp xe máy.

Lãi suất trung bình hỗ trợ vay tiền mua xe máy trả góp của ngân hàng

Ngân hàng VPBank vừa tung ra thị trường gói hổ trợ vay mua xe máy trả góp với lãi suất thấp từ 1.66%/tháng để hổ trợ cho khách hàng có nhu cầu. Bên cạnh đó còn có sản phẩm vay tín chấp lương bằng tiền mặt dành cho khách hàng vay theo lương với lãi suất thấp từ 1.42%/tháng.





Theo nhiều nguồn tin cho hay lãi suất vay mua xe máy trả góp hiện nay trên thị trường khá cao và bên cạnh đó người dân còn gặp nhiều bực mình như là bị ép buộc không được trước nếu trả trước bị nâng lãi suất vay,… Nhưng bên cạnh đó lãi suất thực tế khách hàng đã phải chịu là trên 30%.

Ví dụ: Một khác hàng mua xe máy trả góp chiếc xe có giá trị 37,5 triệu thì bạn sẽ được hỗ trợ vay 70% giá trị của xe ( khoảng 25,9 triệu) với lãi suất 3,5% một tháng ( tức là 42%/năm ) .Điều này có nghĩa là nến bạn vay gói trả góp 9 tháng thì mỗi tháng bạn phải đóng 3,750 triệu/tháng ( tổng số tiền bạn phải đóng trong 9 tháng là 33,9 triệu ) Và nếu bạn chọn gói vay trả góp 12 tháng thì bạn phải trả 3,050 triệu/tháng và tông số tiền là 36,570 triệu/ 12thang. Mà còn công thêm 30% giá trị ban đầu là 15 triệu ban đầu. Tính lài khi bạn hoàn thành thủ tục thì giá chiếc xe đã lên 50 triệu.

Thực trạng về thị trường vay mua xe máy trả góp hiện nay

Trên thực tế đây là thực trạng của thị trường vay mua xe máy trả góp vì nhu cầu khá cao và các công ty tài chính thường móc nối với các BOSS ở các cửa hàng bán lẻ xe máy để làm hồ sơ vay cho khách hàng. Đa số các khách hàng khi đi mua xe trả góp thường chọn xe sau đó nếu mua trả góp thì được dẫn ngay tới các quầy trả góp và làm thủ tục vay. Khách hàng cũng ít khi chú ý dễn lãi suất vay và điều kiện ràng buộc bởi nhìn giấy tờ cũng rối.
Mốt số ngân hàng hiện nay cũng có nhân viên đóng tại các boss như ngân hàng Mecong bank, VPbank … vì vậy lời khuyên các khách hàng hãy tìm hiểu thủ tục vay để tránh bị ép giá về lãi suất.

Blogger
Facebook - Comments

Không có nhận xét nào...Leave one now