Lãi suất vay thế chấp sổ đỏ ngân hàng Agribank

Leave A Comment ,

Vay thế chấp sổ đỏ là một hình thức cho vay vốn được sử dụng khá nhiều vì có lãi suất ưu đãi hơn so với các hình thức cho vay ở mỗi ngân hàng. Mỗi ngân hàng có một hạn mức cho vay khác nhau nhưng thường tối đa là 75% giá trị tài sản. Nếu  bạn có sổ đỏ thì bạn  có thể vay thế chấp ở bất cứ ngân hàng nào. Mức lãi suất ở mỗi ngân hàng là khác nhau.

Vậy khi vay thế chấp sổ đỏ ngân hàng Agribank lãi suất là bao nhiêu? Lãi suất vay thế chấp sổ đỏ ngân hàng Agribank năm 2017 dao động từ 6-9%năm.
Trong năm 2017 lãi suất cho vay thế chấp sổ đỏ ngân hàng Agribank dao động trong khoảng từ 6% đến 9% 1 năm. Đây là một mức lãi suất khá hấp dẫn bạn có thể tiết kiệm được một khoản lãi suất khoảng 2% so với các ngân hàng khác. Ngoài ra, khoản vay thế chấp sổ đỏ ngân hàng Agribank có thời hạn dài lên tới 20 năm. Khách hàng có thể chọn phương thức trả lãi tùy theo thu nhập và năng lực của khách hàng. Bạn có thể trả lãi hàng tháng, hàng quý hoặc 6 tháng một lần. Lãi suất vay thế chấp sổ đỏ ngân hàng Agribank được tính theo số dư nợ giảm dần đây là phương án mà đa số ngân hàng hiện nay đang áp dụng. Bạn sẽ trả lãi đúng vào ngày ghi trên khế ước nhận nợ. Thông thường bạn có 10 ngày trả lãi để không bị tính phạt. Nếu như bạn trả lãi sau 10 ngày bạn sẽ bị phạt lãi suất chậm trả và được tính bằng 150% lãi suất trong hạn. Cứ liên tiếp như vậy bạn đóng lãi gốc hàng tháng.
Mức lãi suất vay thế chấp tại ngân hàng nông nghiệp Agribank của những năm tiếp được tính bằng:
Lãi suất gửi tiền tiết kiệm cuối kỳ 13 tháng + Biên độ
Biên độ này được ghi rõ trong hợp đồng tín dụng, còn lãi suất tiền gửi có thể biến động theo từng thời kỳ.

Điều kiện vay thế chấp sổ đỏ

  • Khách hàng là công dân Việt Nam đang ở trong độ tuổi lao động
  • Có thu nhập ổn định từ 3.000.000đồng/tháng trở lên.
  • Tại thời điểm vay không có nợ xấu của bất cứ ngân hàng nào
  • Đang cư trú tại phạm vi có phòng giao dịch của ngân hàng Agribank.

Thủ tục vay thế chấp sổ đỏ ngân hàng Agribank

  • Giấy đề nghị vay vốn (theo mẫu giấy cho vay của ngân hàng).
  • CMND/hộ chiếu/ Căn cước công dân.
  • Sổ hộ khẩu / Giấy chứng nhận tạm trú nếu KH không sống trên địa chỉ hộ khẩu.
  • Giấy tờ chứng minh mục đích sử dụng vốn.(hợp đồng mua bán, hóa đơn bán hàng; giấy phép xây- sửa nhà, hợp đồng thi công, bảng kê nguyên vật liệu; hợp đồng mua bán, giấy chứng nhận nhà bán)
  • Giấy tờ chứng minh thu nhập (hợp đồng lao động, bảng lương hoặc hóa đơn điện nước trong 3 tháng, đối với người có thu nhập bán hàng hoặc nhân viên kinh doanh là 6 tháng).
  • Nếu khách hàng có thu nhập từ kinh doanh thì cần: giấy phép kinh doanh: hộ cá thể, doanh nghiệp; hóa đơn đầu vào, đầu ra; hợp đồng kinh tế…
  • Giấy tờ về tài sản bảo đảm (sổ đỏ, sổ hồng, sổ tiết kiệm hoặc các loại giấy tờ có giá khác).

Blogger
Facebook - Comments

Không có nhận xét nào...Leave one now