NGÂN HÀNG NÀO CHO VAY TIỀN MUA Ô TÔ LÃI SUẤT THẤP NHẤT?

Leave A Comment , , ,

Để đáp ứng nhu cầu vay tiền mua ô tô lãi suất thấp với mục đích đi lại hay mua xe phục vụ kinh doanh. Hiện nay có nhiều ngân hàng cho vay tiền mua ô tô lãi suất thấp nhất?, vậy ngân hàng nào cho vậy tiền mua ô tô.
Điều kiện vay tiền mua ô tô lãi suất thấp:
– Có hộ khẩu thường trú, tạm trú cùng tỉnh, thành phố với chi nhánh ngân hàng.
– Là khách hàng có độ tuổi từ 20 – 60 tuổi.
– Có tài sản bảo đảm: vay mua xe, vay mua nhà,..
– Hợp đồng mua xe, giấy tờ xe.
– Chứng minh khả năng tài chính và nguồn trả nợ: hợp đồng lao động, bảng lương..
– Giấy tờ sở hữu, tài sản bảo đảm, giấy tờ thủ tục từng ngân hàng,..
Sau khi vay vốn: Nếu dùng xe để thế chấp ngân hàng sẽ giữ lại giấy tờ xe bản chính, tài sản khách hàng ngân hàng giữ giấy tờ liên quan tài sản bảo đảm.
Ngân hàng cho vay lãi suất thấp

Chính sách vay tiền mua ô tô cụ thể của một số ngân hàng như sau:

  • Ngân hàng TPBank

Ngân hàng TPBank sẽ hỗ trợ bạn sở hữu chiếc xe mong ước với gói vay tiền mua ô tô cực nhiều ưu đãi, thủ tục nhanh gọn. Chỉ với mức lãi suất vay tiền tại TPBank là 7.2%/ năm cố định trong 06 tháng đầu. Vay lên tới 80% giá trị của xe. Thời hạn vay linh hoạt lên đến 84 tháng. Khách hàng trả khoản vay linh hoạt bằng cách trả lãi và gốc hàng tháng, thời gian phê duyệt trong vòng 8 tiếng làm việc. Cùng nhiều ưu đãi mà TPBank dành riêng cho khách hàng vay mua ô tô, các chính sách để vay vốn tại đây vô cùng thoải mái và tích cực.
  • Ngân hàng BIDV

Tiếp theo phải kể đến là BIDV sẽ hỗ trợ khách hàng vay với thủ tục đơn giản thuận tiện, lãi suất cạnh tranh được tính trên dư nợ giảm dần. Khi vay tiền mua ô tô khách hàng được đãi lãi suất và các khoản phí liên quan theo các chương trình ưu đãi của BIDV trong từng thời kỳ. Cùng với đó mức cho vay tối đa cao(tối đa 100% giá trị xe mua). Thời hạn cho vay tối đa 7 năm và được tư vấn bởi đội ngũ cán bộ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình.
  • Ngân hàng SeaBank

Với SeaBank ngân hàng quan tâm đến chính sách vay tiền mua ô tô chính là Ngân hàng TMCP Đông Nam Á hay còn gọi là SeaBank. Khi có nhu cầu mua xe nhưng ai chưa thực sự tự tin hay vững về tài chính, bạn nên tìm đến SeaBank để được hưởng những chương  trình ưu đãi dành lớn nhất. Theo đó, bạn sẽ chỉ phải chịu mức lãi suất ưu đãi 7,49%/năm và đặc biệt có thể vay tối đa lên đến hơn 80% giá trị của dòng xe.
Ngoài ra, sau khi vay tiền mua ô tô tại SeaBank bạn còn có thể hưởng các ưu đãi vay bù sau khi gói vay này kết thúc.

  • Ngân hàng Techcombank

Ngân hàng Thương mại cổ phần Kỹ Thương Việt nam hay còn gọi là Techcombank là một trong những đơn vị hỗ trợ vay vốn với thủ tục vô cùng nhanh chóng và linh hoạt. Chỉ sau 8 tiếng hỗ trợ thủ tục bạn có thể được tiếp nhận vốn vay mà không phải chờ quá lâu.
Hiện nay, chỉ với thủ tục đơn giản, không mất thời gian đi lại nhiều lần, nhanh chóng nhận được xe, không phải chờ thủ tục ngân hàng sẽ giúp bạn chủ động về tài chính trước khi chọn xe. Mức lãi suất vay tiền mua xe ô tô tại Techcombank chỉ từ 6.49%/năm và được vay kéo đến 84 tháng khoản vay lên đến 80% giá trị xe. Vì thế bạn không cần quá lo lắng về gánh nặng tài chính sau mua.
Hy vọng, với những thông tin về ngân hàng nào cho vay tiền mua ô tô lãi suất thấp nhất trên đây sẽ giúp cho bạn có thể lựa chọn ngân hàng tốt nhất.

Blogger
Facebook - Comments

Không có nhận xét nào...Leave one now