NGÂN HÀNG NÀO CHO VAY MUA NHÀ LÃI SUẤT THẤP NHẤT HIỆN NAY

Leave A Comment , ,

Để hỗ trợ cho khách hàng tìm kiếm và sở hữu căn nhà mơ ước. Các ngân hàng triển khai các chương trình vay mua nhà lãi suất thấp với các điều kiện hết sức hấp dẫn với khách hàng vay.


Tuy nhiên, để tìm hiểu ngân hàng nào cho vay mua nhà lãi suất thấp nhất hiện nay, trước khi quyết định vay tiền mua nhà của bất cứ một ngân hàng nào, bạn nên nghiên cứu thật kỹ lưỡng về lãi suất, thời hạn vay, hạn mức vay, chính sách ưu đãi… để chọn được ngân hàng có chính sách cho vay phù hợp nhất.

Bạn có thể tham khảo chương trình cho vay mua nhà trả góp đang được áp dụng tại một số ngân hàng:

  • Ngân hàng VPBank – Vay mua nhà

Ngân hàng VPBank cho vay mua nhà lên đến 100% giá trị nhà, bạn chỉ cần chứng minh thu nhập linh hoạt, dễ dàng, phê duyệt trong 2 ngày. Thời gian vay kéo dài đến 25 năm giúp giảm áp lực trả nợ cho người vay vốn. VPBank hỗ trợ cho vay mua nhà đã có giấy tờ sở hữu và nhà Dự án.
VPBank áp dụng với lãi suất 7.4%/năm áp dụng trong 6 tháng đầu tiên hoặc lãi suất ưu đãi 11.8%/năm cho các tháng tiếp theo. Tỷ lệ vay tối đa 100%.
  • Ngân hàng Techcombank – Vay mua nhà đất.

Ngân hàng Techcombank cho khách hàng vay mua nhà đất lên tới 10 tỷ đồng với thời hạn vay kéo dài 25 năm. Khách hàng có thể dùng chính bất động sản định mua làm tài sản đảm bảo. Được xác định hạn mức vay khi chưa cần tài sản đảm bảo.
Techcombank cho vay với lãi suất cực hấp dẫn với 6.49%/năm áp dụng với 3 tháng đầu tiên và với 11.89%/năm cho các tháng tiếp theo. Tỷ lệ vay tối đa là 80%, lãi suất được tính theo dư nợ giảm dần.
  • Ngân hàng BIDV

Đặc điểm của gói vay của BIDV áp dụng cho vay lên tới 100% nhu cầu vay vốn, thời hạn vay kéo dài đến 20 năm, thủ tục cho vay đơn giản, thuận tiện, lãi suất được tính trên dư nợ giảm dần, từ đó giảm áp lực trả nợ cho người vay vốn.
Tham gia gói tín dụng khách hàng có thể được ưu đãi đãi lãi suất với các gói vay linh hoạt: mức cho vay lên đến 100% giá trị tài sản. Thời hạn cho vay tối đa lên đến 20 năm. Trả gốc định kỳ, trả lãi hàng tháng. Bảo đảm tiền vay: tài sản hình thành từ vay vốn hoặc tài sản đảm bảo của khách hàng hoặc bên thứ 3 hoặc kết hợp các hình thức đảm bảo.
  • Ngân hàng SinhanBank –  vay mua nhà lãi suất linh hoạt

Ngân hàng có những tùy chọn lãi suất đa dạng để đáp ứng một cách linh hoạt khả năng tài chính của mỗi cá nhân đi vay. Cụ thể, lãi suất vay mua nhà tại Shinhanbank tính trên dư nợ giảm dần và ưu đãi với 3 phương án để khách hàng lựa chọn: Lựa chọn 1: 7,2%/năm, cố định năm đầu; Lựa chọn 2: 7,9%/năm, cố định 2 năm đầu; Lựa chọn 3: 8,3%/năm, cố định 3 năm đầu. Ngân hàng cho vay tới 60% giá trị tài sản đảm bảo và trong thời hạn 20 năm
Có thể thấy, lãi suất vay mua nhà của một số ngân hàng hiện đang có mức lãi suất rất ưu đãi cho người vay. Tuy nhiên khi bạn vay nên cân nhắc kỹ lưỡng khả năng chi trả vay phù hợp.

Blogger
Facebook - Comments

Không có nhận xét nào...Leave one now